การเปิดเผยข้อมูลสาธารณะ (OPEN DATA INTEGRITY : OIT)
ข้อมูลพื้นฐาน
1. โครงสร้างองค์กร
2. ข้อมูลผู้บริหาร
- คณะกรรมการ
- ผู้บริหาร
3. อำนาจหน้าที่
- ความเป็นมา
- กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
- หลักการตลาดแรก-ตลาดรองสินเชื่อที่อยู่อาศัย
- การจัดซื้อสินเชื่อที่อยู่อาศัย
- การระดมทุน
- การออกตราสารหนี้
4. แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
5. ข้อมูลการติดต่อ
6. กฏหมายที่เกี่ยวข้อง
ข่าวประชาสัมพันธ์
7. ข่าวประชาสัมพันธ์
| เว็บไซต์ | Facebook | LINE | Twitter |
การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล
8. Q&A
| คำถามที่พบบ่อย | Facebook | LINE | Twitter |
9. Social Network
| เว็บไซต์ | Facebook | LINE | Twitter | Linkedin | Youtube |
แผนดำเนินงาน
10. แผนดำเนินงานประจำปี
11. รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจาปี รอบ 6 เดือน
12. รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
การปฏิบัติงาน
13. คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
การให้บริการ
14. คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
15. ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
16. รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
17. E–Service
- แบบฟอร์มคำขอต่างๆ
- ร่วมงานกับเรา
- ทรัพย์สินรอการขาย NPA
- ทรัพย์ลูกค้าฝากขาย
- ช่องทางชำระค่างวด
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
18. แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
19. รายงานการกำกับติดตาม การใช้จ่ายงบประมาณ ประจำปี รอบ 6 เดือน
20. รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
21. แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือ แผนการจัดหาพัสดุ
22. ประกาศต่าง ๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
- ราคากลาง(อ้างอิง) 2563
- จัดซื้อจัดจ้าง 2563
23. สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือ การจัดหาพัสดุรายเดือน
ประกาศแบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างปี 2563
| ม.ค | ก.พ | มี.ค | เม.ย | พ.ค | มิ.ย |
24. รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
25. นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
26. การดำเนินการตามนโยบาย การบริหารทรัพยากรบุคคล
27. หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
28. รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
29. แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
30. ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
31. ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
32. ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
| Facebook | LINE | Twitter | Linkedin | Youtube |
33. การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
- ช่องทางการเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
- การประชุม Town Hall แลกเปลี่ยนความคิดเห็นระหว่างผู้บริหารและพนักงาน ครั้งที่ 1-2563
- การประชุม Town Hall แลกเปลี่ยนความคิดเห็นระหว่างผู้บริหารและพนักงาน ครั้งที่ 2-2563 แบบ New Normall
- การประชุม Town Hall แลกเปลี่ยนความคิดเห็นระหว่างผู้บริหารและพนักงาน ครั้งที่ 3-2563
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
34. เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
35. การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
- การประชุม Town Hall แลกเปลี่ยนความคิดเห็นระหว่างผู้บริหารและพนักงาน ครั้งที่ 1-2563
- การประชุม Town Hall แลกเปลี่ยนความคิดเห็นระหว่างผู้บริหารและพนักงาน ครั้งที่ 2-2563 แบบ New Normall
- การประชุม Town Hall แลกเปลี่ยนความคิดเห็นระหว่างผู้บริหารและพนักงาน ครั้งที่ 3-2563
การประเมินความเสี่ยงเพื่อการป้องกันการทุจริต
36. การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
37. การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
38. การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
39. แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตประจำปี
40. รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน
41. รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
มาตรการภายในเพื่อส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริต
42. มาตรการส่งเสริมคุณธรรมโปร่งใสในหน่วยงาน
43. การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน